KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025
Sáng này ngày 5/9 hòa chung không khí ngày khai trường trên khắp cả nước, 8 trường học trên địa bàn thị trấn Tân Phong đã đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Với hơn 5 nghìn học sinh của 3 cấp Mầm mon, tiểu học và THCS. Đây là năm học được xác định với chủ đề "Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương".Để động viên ngành giáo dục bước vào năm học mới, các đồng chí lãnh đạo địa phương đã đến dự khai giảng và chung vui với đội ngũ thầy cô giáo cùng các em học sinh tại 8 trường học trên địa bàn thị trấn

         Năm học 2024 - 2025 là năm học “Thiếu nhi Việt nam vâng lời Bác dạy, học giỏi, tiếp bước cha anh”. Với truyền thống đã được hun đúc suốt hơn 80 năm qua, tập thể thầy, cô giáo và học sinh của 8 nhà trường trên địa bàn thị trấn sẽ nỗ lực, tận tụy đoàn kết, sáng tạo, khắc phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới; tập trung xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường, bảo đảm sử dụng hiệu quả đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, thực hiện hiệu quả các hình thức dạy học và phương pháp kiểm tra đánh giá phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh. Nhà trường nâng cao chất lượng giáo dục hướng nghiệp, tăng cường các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục, phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý, tăng cường cơ sở vật chất và thiết bị dạy học...

         Kết thúc lễ khai giảng, 8 nhà trường tổ chức sinh hoạt đầu năm với nội dung thiết thực, ý nghĩa và tiếp tục vượt qua khó khăn, bổ sung các điều kiện về giáo viên, cơ sở vật chất, thiết bị dạy học nhằm triển khai chương trình mới hiệu quả, chất lượng hơn.

          Năm học 2024-2025 là năm thứ năm triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 và là năm đầu tiên chương trình mới được triển khai ở các lớp 4, 8, 11. Tuy vậy, các nhà trường vẫn phải song song thực hiện cả hai chương trình (còn các lớp 5, 9, 12 tiếp tục học chương trình giáo dục 2006). 

         Các đồng chí lãnh đạo địa phương gửi đến tất cả các thầy cô giáo của 8 nhà trường trên địa bàn thị trấn, những người công tác trong ngành giáo dục và toàn thể các em học sinh, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, bình an. Đồng thời, chúc cho một năm học mới với nhiều thành tựu, cùng nhau đạt những thành quả tốt nhất cho ngành giáo dục trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Bùi Thúy - CCVHXH
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ TRẤN TÂN PHONG - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG -TỈNH THANH HÓA
Địa chỉ: Thị trấn Tân Phong - Huyện Quảng Xương - Tỉnh Thanh Hóa Tel: ; Fax:
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Hưng - Phó Chủ tịch UBND thị trấn
Người phát ngôn: Ông Văn Doãn Hùng - Chủ tịch UBND thị trấn
Bản quyền thuộc về: UBND Thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hóa.